Pandora ฉลองความรักที่ยิ่งใหญ่กับโปรโมชันพิเศษตลอดเดือนกุมภาพันธ์

Pandora ฉลองความรักที่ยิ่งใหญ่กับโปรโมชันพิเศษตลอดเดือนกุมภาพันธ์

Pandora ต้อนรับเดือนแห่งความรัก มอบของขวัญสุดพิเศษ เติมความหวาน กระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นด้วยเครื่องประดับคอลเลคชัน ‘BE LOVE’ ที่มีตั้งแต่สร้อยข้อมือ แหวน ต่างหู สร้อยคอ และชาร์ม รับรองว่าวาเลนไทน์ปีนี้ Pandora จะมาสร้างโมเมนต์สุดพิเศษและน่าจดจำให้กับคนที่คุณรักได้อย่างแน่นอน

 

 

พิเศษตลอดทั้งเดือนนี้! (1– 29 ก.พ. 67) รับส่วนลด 15%* เมื่อช็อปสินค้าครบ 2 ชิ้น และรับส่วนลด 20%* เมื่อช็อปสินค้าครบ 3 ชิ้นขึ้นไป สำหรับการช็อปที่ร้าน Pandora ทุกสาขา และ

พิเศษ 4 วันเท่านั้น (11-14 ก.พ. 64) รับฟรี ETERNITY ROSE BOX (มูลค่า 1,990 บาท) เมื่อช็อปสินค้าครบ 15,000 บาท*

เฉพาะ PANDORA Concept Store สาขา เซ็นทรัล เวิลด์, เมกา บางนา, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, แฟชั่น ไอส์แลนด์, Zpell รังสิต และ เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ

 

LOVE AT YOUR DOOR STEP! Pandora ขอเป็นตัวแทนเซอร์ไพรส์คนพิเศษในวาเลนไทน์ สำหรับผู้ที่ช็อปสินค้าผ่านช่องทาง LINE Official Account: @pandora.th หรือคลิก https://bit.ly/PandoraLineOA ตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป รับฟรี! Pandora Bouquet ช่อดอกกุหลาบสื่อความรู้สึกดี ๆ พร้อมมอบความสุข จัดส่งถึงที่ภายในวัน* โปรโมชั่นดีๆ แบบนี้มีตั้งแต่วันที่ 1 – 14 ก.พ. 67

  • ช็อปสินค้าครบ 5,000 บาท รับ* Pandora Bouquet Size S
  • ช็อปสินค้าครบ 12,000 บาท รับ* Pandora Bouquet Size M
  • ช็อปสินครบ 25,000 บาท รับ* Pandora Bouquet Size L

#PandoraLoveatyourdoorstep #PandoraThailand

เงื่อนไข

*เงื่อนไขเป็นไปตามกำหนด

*ยอดสุทธิหลังหักส่วนลด

*Pandora Bouquet มีจำนวนจำกัด สงวนสิทธิ์ตามลำดับคำสั่งซื้อ ฟรีค่าจัดส่ง 100 บาท / ออเดอร์ (จำนวนจำกัด) และจัดส่งเฉพาะในเขตกรุงเทพฯ เท่านั้น

*ลูกค้าสามารถระบุวันที่และเวลาที่ต้องการให้จัดส่งได้ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. 67 – 14 ก.พ. 67 เพียงแจ้งกับแอดมิน และออเดอร์ดอกไม้ได้ไม่เกินวันที่ 14 ก.พ. 67 เวลา 16:00 น.

*ไม่สามารถคืนสินค้าได้ในทุกกรณี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชันวันวาเลนไทน์ได้ทาง

  • Line Official: https://bit.ly/PandoraLineOA
  • FB Inbox: https://bit.ly/PandoraFBinbox
  • ติดต่อสาขา: https://go.pandora.net/3lDCloX

admin

Back to top
error: Content is protected !!