นายเลิศ ปาร์ค ดีเวลลอปเม้นท์ ประกาศความสำเร็จอีกขั้นกับ โครงการ อมัน นายเลิศ กรุงเทพฯ

นายเลิศ ปาร์ค ดีเวลลอปเม้นท์ ประกาศความสำเร็จอีกขั้นกับ

โครงการ อมัน นายเลิศ กรุงเทพฯ

นายเลิศ ปาร์ค ดีเวลลอปเม้นท์ ร่วมกับ อมัน กรุ๊ป จัดพิธีฉลองความสำเร็จ

เนื่องในโอกาสที่โครงสร้างอาคาร อมัน นายเลิศ กรุงเทพฯ โรงแรมและเรสซิเดนเซส สุดหรู 36 ชั้น เสร็จสมบูรณ์

 

Aman Nai Lert Bangkok Residences -Residents-only Garden Lounge

 

นายเลิศ ปาร์ค ดีเวลลอปเม้นท์ บริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย ภายใต้เครือ นายเลิศ กรุ๊ป จัดพิธีฉลองความสำเร็จในโอกาสที่งานโครงสร้างอาคาร อมัน นายเลิศ กรุงเทพฯ 36 ชั้น เสร็จสมบูรณ์ ซึ่งงานพิธีจัดขึ้นที่ชั้นดาดฟ้า บนความสูงอาคาร 141.35 เมตร โดยมีทีมผู้บริหารของอมัน กรุ๊ป และไทย โอบายาชิ มาร่วมเป็นเกียรติในงาน

โครงการ อมัน นายเลิศ กรุงเทพฯ อันหรูหราประกอบด้วยโรงแรมอมัน นายเลิศ กรุงเทพฯ และอมัน นายเลิศ เรสซิเดนเซส ส่วนที่พักอาศัย ภายใต้การบริหารของ อมัน กรุ๊ป (Aman Group) กลุ่มบริษัทด้านการจัดการโรงแรม รีสอร์ตและไลฟ์สไตล์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก โดยมีกำหนดเปิดในไตรมาสที่ 3 ปี พ.ศ. 2567

อมัน นายเลิศ กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ภายในอาณาบริเวณสวนสวยอันร่มรื่นของปาร์คนายเลิศ โดยมี อมัน นายเลิศ เรสซิเดนเซส ที่พักอาศัยสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพียง 39 ยูนิต ได้รับการออกแบบอย่างหรูหราพิถีพิถันและมีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ควบคู่ไปกับโรงแรม อมัน นายเลิศ กรุงเทพฯ ที่มีห้องสวีทจำนวน 52 ห้อง เติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้แก่ผู้พักอาศัยและแขกผู้มาพักผ่อนได้สัมผัสสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมประสบการณ์พิเศษด้วยบริการเหนือระดับ

การที่โครงสร้างของอาคารเสร็จสมบูรณ์ตรงตามเวลาในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำถึงศักยภาพในการขยายอาณาจักรทางธุรกิจของ

 

Aman Nai Lert Bangkok – Pool

 

นายเลิศ ปาร์ค ดีเวลลอปเม้นท์ และถือเป็นอีกก้าวสำคัญของบริษัทฯ ในการดำเนินงานธุรกิจด้านการโรงแรมและการบริการ โดยความร่วมมือกับ อมัน กรุ๊ป เพื่อนำเสนอที่สุดแห่งความเหนือระดับทั้งในด้านสิ่งอำนวยความสะดวก การบริการที่ครบครันอย่างมีระดับเป็นส่วนตัว ประสบการณ์การรับประทานอาหารอันเป็นเลิศ และศูนย์ดูแลสุขภาพแบบครบวงจรบนพื้นที่กว่า 1,500 ตารางเมตร ทั้งหมดนี้ออกแบบมาเพื่อส่งเสริมและต่อยอดความเป็นเอกลักษณ์ของปาร์คนายเลิศ ที่เชื่อมโยงกับวัฒนธรรมไทยได้อย่างงดงามและลงตัว นายเลิศ ปาร์ค ดีเวลลอปเม้นท์ ทุ่มเงินลงทุนมูลค่า 6 พันล้านบาท เพื่อรังสรรค์โครงการอมัน นายเลิศ โดยมีสถาปนิกชื่อก้องระดับโลก มร. ฌอง-มิเชล แกธีย์ (Jean-Michael Gathy) ผู้ก่อตั้งบริษัท เดนนิสตัน อินเตอร์เนชั่นแนล (Denniston International) เป็นผู้ออกแบบโครงการ

“ในฐานะทายาทรุ่นที่ 4 ของนายเลิศ กรุ๊ป การพัฒนาโครงการอมัน นายเลิศ เป็นอีกหนึ่งโครงการสำคัญที่เล็กมีความภูมิใจเป็นอย่างมาก ในการสืบสานเจตนารมย์ของครอบครัวที่มีมายาวนาน เพื่อส่งเสริมความเป็นเลิศทางอุตสาหกรรมการบริการและการโรงแรมของประเทศไทย โดยความร่วมมือกับอมัน กรุ๊ป กลุ่มธุรกิจบริหารการโรงแรมระดับโลกที่มุ่งเน้นความเป็นเลิศเช่นกัน ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของนายเลิศ กรุ๊ป ที่ตั้งใจมอบประสบการณ์ความเป็นเลิศให้กับประเทศไทยอีกครั้ง ดังเจตนารมณ์ที่มีมายาวนาน” ณพาภรณ์ “เล็ก” โพธิรัตนังกูร ประธานบริหาร นายเลิศ กรุ๊ป กล่าว

admin

Back to top
error: Content is protected !!