VALENTINO ประกาศเสริมทัพด้วยการแต่งตั้งสามตำแหน่งระดับ C – Suite ใหม่

VALENTINO ประกาศเสริมทัพด้วยการแต่งตั้งสามตำแหน่งระดับ C – Suite ใหม่

[easy-image-collage id=44566]

มิลาน 24.07.2023 – Valentino ประกาศการเสริมทัพ C – Suite ในเชิงกลยุทธ์เพื่อหนุนทีมผู้บริหารด้วยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์และมีพลวัตทั้งสามคน การแต่งตั้งครั้งนี้ถือเป็นก้าวที่สำคัญในการเติบโตของแบรนด์ และเป็นเส้นทางเพื่อยกระดับการวางตำแหน่งทางการตลาดในอุตสาหกรรมแฟชั่นหรูของ Valentino เป็น Maison de Couture โดยการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางเพื่อกลยุทธ์การเติบโตที่มั่นคง

Alessio Vannetti ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายแบรนด์ ตัดสินใจสละตำแหน่งจากบริษัท เพื่อหาโอกาสการเติบโตครั้งใหม่ ซึ่งเขาได้รับมอบหมายให้เข้ามาดูแลการตลาดและระบบeCommerce  & Omichannel ทันที  

Laurent Bergamo ได้รับการแต่งตั้งเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์

Laurent Bergamo จะเข้ารับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ เพื่อวางกลยุทธ์ทางการค้าที่เหนียวแน่นในทุกบูติกของ Valentino ยิ่งไปกว่านั้น เขาตั้งใจจะขยายขอบเขตไปยังตลาดตะวันออก ในขณะเดียวกันนั้นเขาจะดูแลธุรกิจ Global Outlet และองค์กร Retail Performance & Operations เช่นกัน

Andrea Cappi ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง Chief e-Commerce & Omnichannel Officer

การจัดตั้งหน่วยธุรกิจเฉพาะสำหรับ eCommerceและOmnichannel โดยจะสนับสนุนช่องทางดิจิทัลของ Valentino เพื่อส่งเสริมการขับเคลื่อนการเติบโตของ Valentino.com, การตลาดออนไลน์, ระบบสัมปทานทางอิเล็กทรอนิกส์กับบุคคลที่ 3 อีกทั้งการรับรองประสบการณ์ที่ราบรื่นและสามารถเข้าถึงลูกค้าได้ทุกช่องทาง โดย Andrea Cappi จะเป็นผู้นำหน่วยธุรกิจที่จัดตั้งขึ้นใหม่นี้ และจะนำประสบการณ์มากมายจากความสำเร็จของ Accenture, CRIF, YOOX, Liu Jo รวมถึง Max Mara มาประยุกต์ใช้ โดยเขาจะเข้าร่วมวาเลนติโน่ในวันที่ 11 กันยายนและรายงานตรงต่อ Jacopo Venturini 

Yigit Turhan ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด

ตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคม Yigit Turhan จะรับบทบาทสำคัญของการเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด Turhan จะรับผิดชอบในการกำหนด สร้าง และช่วยเสริมให้ระบบของการสร้างแบรนด์เชื่อมโยงถึงกัน ผ่านทุกช่องทางเพื่อยกระดับแบรนด์และสนับสนุนการเติบโตของ Valentino ไปจนถึงกระบวนการผลิตสร้างความหมายใหม่อีกด้วย 

Turhan ร่วมงานกับ Valentino ตั้งแต่ปี 2018 โดยก่อนหน้านี้เคยมีบทบาทสำคัญในแบรนด์แฟชั่นอันทรงเกียรติ อย่าง Ermenegildo Zegna และ Gucci

การแต่งตั้งทั้ง 3 ตำแหน่งนี้ ซึ่งขึ้นตรงต่อ Jacapo Venturini  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่แน่วแน่ของValentinoในการบ่มเพาะผู้มีความสามารถในอุตสาหกรรมแฟชั่น และขับเคลื่อนความเป็นเลิศในทุกแง่มุมของธุรกิจ ด้วยทีมผู้บริหารที่ยอดเยี่ยมนี้ จะนำพา Valentino สู่โอกาสครั้งใหม่ กระตุ้นการเติบโต และส่งมอบประสบการณ์หรูหราที่ไม่มีใครเทียบได้อย่างต่อเนื่องให้กับลูกค้า

admin

Back to top
error: Content is protected !!