โรยัล เอ็นฟิลด์ หนุนวงการมวยไทย สนันสนุนรางวัลในการแข่งขัน “มวยไทยในท้องถิ่นจากรากหญ้าสู่สากล ประจำปี 2566”

โรยัล เอ็นฟิลด์ หนุนวงการมวยไทย สนันสนุนรางวัลในการแข่งขัน “มวยไทยในท้องถิ่นจากรากหญ้าสู่สากล ประจำปี 2566”

บริษัท โรยัล เอ็นฟิลด์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย คุณอนุจ ดัว หัวหน้าฝ่ายธุรกิจ โรยัล เอ็นฟีลด์ ภูมิภาค เอเชีย แปซิฟิค ร่วมงานแถลงข่าวการแข่งขัน “มวยไทยในท้องถิ่นจากรากหญ้าสู่สากล ประจำปี 2566” รอบชิงชนะเลิศระดับภาค และ รอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ ซึ่งจะชิงชัยกันในวันที่ 24 กันยายน 2566 ที่จะสร้างความประทับใจและสุดยอดนักชกหน้าใหม่ในศึกการแข่งขันนี้ โดยมีคณะผู้บริหารกระทรวงการท่องเที่ยวและ กีฬา และผู้บริหาร วัน แชมเปี้ยนชิพ ประเทศไทย รวมถึงผู้แทนจากหน่วยงานพันธมิตรที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมงาน ณ ห้องประชุม ชั้น 25 การกีฬาแห่งประเทศไทย

คุณอนุจ ดัว หัวหน้าฝ่ายธุรกิจ โรยัล เอ็นฟีลด์ ภูมิภาค เอเชีย แปซิฟิค กล่าวว่า บริษัท โรยัล เอ็นฟิลด์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เข้าร่วมสนับสนุนการแข่งขันมวยไทยเป็นครั้งแรก โดยสนับสนุนของรางวัลมอเตอร์ไซค์ Royal Enfield รุ่น Classic 350 จำนวน 7 คัน และรางวัลอื่นๆ รวมเป็นมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท (หนึ่งล้านบาท) ให้กับนักชกผู้ชนะรอบชิงชนะเลิศระดับภาค และรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ เพื่อร่วมเป็นกำลังใจให้กับนักชกที่มีความอุตสาหะ มีวินัยฝึกฝนทักษะจนสามารถคว้าแชมป์ พร้อมสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย และวงการมวยไทยก้าวไปสู่การแข่งขันระดับโลก และขอเชิญชวนแฟนมวยทุกท่านร่วมติดตามชมศึกการแข่งขันไปด้วยกัน

เกี่ยวกับโรยัล เอ็นฟีลด์:

Royal Enfield แบรนด์รถจักรยานยนต์ที่มีสายการผลิตต่อเนื่องยาวนานที่สุดในโลก โดยได้สร้างสรรค์รถจักรยานยนต์ที่สง่างามมีเอกลักษณ์มาตั้งแต่ปี 1901 จากต้นกำเนิดในประเทศอังกฤษ ได้ส่งต่อศาสตร์แห่งการสร้างสรรค์อันล้ำค่ามาสู่โรงงานผลิตในเมือง Madras เมื่อปี 1955 นับเป็นฐานการผลิตสำคัญที่ Royal Enfield สร้างการเติบโตให้กับรถสองล้อขนาดกลางในประเทศอินเดีย สเน่ห์และความน่าสนใจของ Royal Enfields คือความมีเอกลักษณ์ ไม่ซับซ้อน เข้าถึงได้ พร้อมมอบประสบการณ์ที่สนุกสนานในการขับขี่ นับเป็นยานพาหนะที่เหมาะในการสำรวจเปิดโลก และแสดงออกถึงบุคลิกที่มีเอกลักษณ์ของผู้ขับ ซึ่งเป็นแนวทางที่แบรนด์เรียกว่า Pure Motorcycling

กลุ่มผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมของ Royal Enfield ได้แก่ Hunter 350, Classic 350, Meteor 350, Super Meteor 650, Interceptor 650, Continental GT 650 รวมถึงมอเตอร์ไซค์ผจญภัย Himalayan และ SCRAM 411 กลุ่มนักขับขี่ผู้หลงใหลในเอกลักษณ์ของเครื่องยนต์และการตกแต่ง สามารถร่วมกิจกรรมต่างๆ มากมายได้ตลอดทั้งปี ที่มีทั้งในระดับท้องถิ่น ระดับภูมิภาค และระดับนานาชาติ ตัวอย่างกิจกรรมที่น่าจับตามองมากที่สุดคือ Rider Mania ซึ่งเป็นการรวมตัวประจำปีของผู้ที่ชื่นชอบ Royal Enfield หลายพันคน จัดขึ้นที่รัฐกัว ประเทศอินเดีย และ Himalayan Odyssey ซึ่งเป็นการเดินทางแสวงบุญประจำปีบนภูมิประเทศที่ท้าทายที่สุดทางผ่านภูเขาที่สูงที่สุด ที่สร้างความประทับใจที่สุดเช่นกัน

Royal Enfield คือหนึ่งกลุ่มธุรกิจของ Eicher Motors Limited ดำเนินธุรกิจในรูปแบบร้านค้ามากกว่า 2,050 แห่งในเมืองใหญ่ทั่วประเทศอินเดีย และ 1,150 แห่ง ในมากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก Royal Enfield ยังมีศูนย์ดูแลเชิงเทคนิคระดับโลกสองแห่งในเมือง Bruntingthorpe สหราชอาณาจักร และในเมือง Chennai ประเทศอินเดีย โดยโรงงานผลิตที่ทันสมัยทั้งสองแห่งนี้ ตั้งอยู่ที่ Oragadam และ Vallam Vadagal ใกล้กับเมือง Chennai นอกจากนี้ Royal Enfield ยังมีโรงงานประกอบ CKD อันทันสมัย 4 แห่งทั่วโลก ทั้งในบราซิล ไทย อาร์เจนตินา และโคลอมเบีย ด้วยอัตรา CAGR หรืออัตราผลตอบแทนมากกว่า 35% ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา Royal Enfield จึงนับเป็นผู้นำในตลาดรถจักรยานยนต์ขนาดกลางระดับโลก

admin

Back to top
error: Content is protected !!