The Grand Opening of COCOA XO WITH RÉMY MARTIN ความหวานเหนือระดับยามค่ำคืน ที่ชั้น 57 บนอาณาจักรเซ็นทาราแกรนด์

The Grand Opening of COCOA XO WITH RÉMY MARTIN
การร่วมมือครั้งแรกอย่างเป็นทางการ พร้อมความหวานเหนือระดับยามค่ำคืน ที่ชั้น 57 บนอาณาจักรเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์
RÉMY MARTIN (เรมี่ มาร์แตงค์) 1 ใน 4 แบรนด์คอนยัคระดับแนวหน้า ขวัญใจนักดื่ม ที่ทั่วโลกให้การยอมรับว่าดีที่สุด โคจรมาพบกับ COCOA XO (โคโค่ เอกซ์โอ) บาร์ลอยฟ้าที่เป็นจุดเช็คอินสุดฮิตของคนเมือง ร่วมกันเปิดตัวบาร์อย่างเป็นทางการ COCOA XO WITH RÉMY MARTIN มีเฉพาะที่ เซ็นทาราแกรนด์ที่เซ็นทรัลเวิลด์เท่านั้น องค์ประกอบภายในร้านเน้นตกแต่งด้วยความหรูหราในแบบฉบับของ Rémy Martin แต่ยังคงความเป็นกลิ่นอายของช็อกโกแลต ที่พร้อมจะมอบประสบการณ์ความหวาน
เหนือระดับ ให้กับนักดื่มผู้ชื่นชอบและอยากลิ้มลองกับความหลากหลายของค็อกเทลรสเลิศ และคอนยัคสุดพรีเมี่ยม
ความพิเศษในการเปิดตัว Bar Launch ในครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกของ RÉMY MARTIN ที่มีบาร์อย่างเป็นทางการ ในประเทศไทย บนชั้น 57 ของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ สุดหรูใจกลางย่านธุรกิจ เดินทางได้สะดวก ให้คุณได้รื่นรมย์กับการจิบค็อกเทลชั้นเลิศ โดยแรงบันดาลใจหลักของงานนี้มีความเชื่อมโยงกับแคมเปญระดับโลกของ Rémy Martin 300 Years ซึ่งเรียกว่า ยุคทอง (The Golden Era)
ภายในงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ นำทัพด้วย มร.อาร์โน เฟรบริซิโอ ฌอนเฟลเดอร์
(Mr. Arno Schonfelder) ผู้จัดการทั่วไป อัลเคมี่ ไวน์ แอนด์ สปิริตส์ (ประเทศไทย) และ มร.โรเบิร์ต
เมาเรอร์-เลิฟเลอร์ (Mr. Robert Maurer-Loeffler) รองประธานฝ่ายปฎิบัติการ และผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทารา-แกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วยคนดังมาร่วมงานอย่าง คุณกันสมาย – ชนกันต์ อาพรสุทธินันท์ นักแสดงและพิธีกรหนุ่มมากความสามารถ และเหล่าเซเลบริตี้มากมาย อาทิเช่น
คุณจินนี่ – เอมษิกา โชติวิจิตร, คุณเม – พิชชา ธนาลงกรณ์, คุณดรีม – ณัฐณิชา เหลืองอนันต์คุณ, คุณซุง – กิดาการ ฉัตรแก้วมณี, คุณส้วม – สุขพัฒน์ โล่วัชรินทร์ และอื่นๆ มาร่วมเปิดสัมผัสประสบการณ์อุโมงค์ช็อกโกแลตที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและความสนุกสนาน
เมนูพิเศษของทางร้านสำหรับแขกผู้มาเยือนจะพลาดไปไม่ได้เลยคือ Cocoa XO โดยในงานจะมีค็อกเทลสุดพิเศษที่รังสรรค์โดย 2 บาร์เทนเดอร์หญิงมากประสบการณ์ คุณพลอย  –  ศิริวรรณ สินพันธ์ รองแชมป์ Rémy Martin  Bartender Talent Academy Thailand 2023 จากร้าน The O.S.S Bar, Jim Thompson และคุณ Julie Nguyen บาร์เทนเดอร์ชาวเวียดนาม แชมป์เปี้ยน Cointreau Margarita Challenge Thailand 2023 จากร้าน Opium Bar เพิ่มความสร้างสรรค์ลงไปในเมนู โดยการผสมผสานความร้อนแรงของคอนยัคและความหวานแบบมีมิติของช็อกโกแลตเกรดพรีเมี่ยม ให้ออกมามีรสชาติสุดละมุนให้ความรู้สึกแปลกใหม่ หากได้ลิ้มลอง รับรองว่าเมนูเหล่านี้จะมอบความสดชื่นไปจนถึงจิตวิญญาณไม่อาจต้านทานได้
  สัมผัสประสบการณ์สุดพรีเมี่ยมทุกค่ำคืนได้ที่ COCOA XO WITH RÉMY MARTIN ชั้น 57 ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 16.00-01.00 น. สำรองที่นั่ง ได้ที่ 02-100-6255 หรือช่องทางออนไลน์ Instagram: cocoaxobkk ,Facebook: COCOAXO BANGKOK
@remymartin @cocoaxobkk
#REMYMARTIN #COCOAXO #REMYMARTIN300

admin

Back to top
error: Content is protected !!