เติมเต็มความสุข! เอาท์ริกเกอร์ รีสอร์ท เปิดตัว Signature Experience ใหม่ ดนตรีสดริมทะเลสุดฟิน ที่เขาหลัก เกาะสมุย ภูเก็ต

เติมเต็มความสุข! เอาท์ริกเกอร์ รีสอร์ท เปิดตัว Signature Experience ใหม่ ดนตรีสดริมทะเลสุดฟิน ที่เขาหลัก เกาะสมุย ภูเก็ต

Rowena, DJ Rudi และ Opal จาก Fabula Band

ภูเก็ต — รีสอร์ทเครือ OUTRIGGER ในประเทศไทยภูมิใจนำเสนอศิลปินดนตรีสามกลุ่มที่จะสร้างความบันเทิงให้กับแขกผู้เข้าพักในภูเก็ต เกาะสมุย และเขาหลัก แต่ละกลุ่มโดดเด่นด้วยแนวเพลงที่แตกต่างกัน การคัดสรรศิลปินนี้เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของ OUTRIGGER ในการมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจใน 5 ด้าน (signature experience @OUTRIGGE Resorts) ณ รีสอร์ทแต่ละแห่งคือ ทำเลริมชายหาดสุดไอคอนิก บาร์ที่เป็นเอกลักษณ์ ประสบการณ์พิเศษที่สะท้อนวัฒนธรรมท้องถิ่น การดูแลสิ่งแวดล้อมและที่ขาดไม่ได้คือ ดนตรีที่ยอดเยี่ยม ซัมเมอร์นี้เอาท์ริกเกอร์ขอชวนคุณและครอบครัวหลบร้อนไปพักผ่อนริมทะเล สร้างความสุขในแบบ barefoot luxury ด้วยซีรี่ส์ความสุขทางดนตรีริมทะเลอันดามันและอ่าวไทย

ที่ OUTRIGGER Surin Beach Resort โมเดินน์บูทีครีสอร์ทที่ภูเก็ต – กู๊ดไทม์ ช่วงเวลาดีๆกับ DJ Rudi ถ่ายทอดแนวเพลง โซล-ฟังก์ ดิสโก้ นู-ดิสโก้ บาเลียริก และเฮาส์ ที่ Nalu Bar & Grill

Rudi กล่าวว่า “ดีเจที่ดีควรมีสไตล์และแนวทางเป็นของตัวเอง ไม่ใช่แค่เลียนแบบสิ่งที่คนอื่นเปิด… แต่มีเพลงใหม่ ๆ ที่ผมรู้สึกว่าเข้ากับสไตล์ของผมอย่างลงตัว อย่างเช่น Gypsy Woman ของ Montefiori Cocktail และเพลงรีมิกซ์ของ Eric Kupper สำหรับ Herb Alpert สำหรับดีเจแล้ว การรวบรวมเพลงก็คือการสร้างสรรค์” (กองบรรณาธิการสามารถอ่านบทสัมภาษณ์ Q&A กับ Rudi แบบเต็ม เพื่อฟังมุมมองของเขาต่อวงการดีเจในภูเก็ต กรุงเทพฯ จีน และรัสเซีย เสียงดนตรีล่าสุดที่เขาผสมผสาน รวมถึงการนำ AI มาใช้ในวงการดนตรี ได้ ที่นี่ ติดตามรับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับศิลปินและรีสอร์ทเพิ่มเติมได้ที่ IG @OUTRIGGERSurinbeach

ที่ OUTRIGGER Koh Samui Beach Resort – วงดนตรีโดยคนไทย Fabula Band สร้างความประทับใจให้แขกผู้เข้าร่วมงานบาร์บีคิวริมชายหาดในเย็นวันเสาร์ ด้วยสไตล์แจ๊สและเพลงป๊อปคัฟเวอร์ วง Fabula เคยอยู่ประจำในซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลียระหว่างปี 2009 ถึง 2013 ก่อนย้ายมาที่สมุย นักร้องนำโอปอลกล่าวว่า เพลงที่สร้างความประทับใจให้กับเธอมากที่สุดคือ The Look of Love ติดตามรับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับศิลปินและรีสอร์ทเพิ่มเติมได้ที่ IG @OUTRIGGERKohsamui

ที่ OUTRIGGER Khao Lak Beach Resort พบกับศิลปินนักร้องกับกีตาร์คู่ใจชาวฟิลิปปินส์ Rowena Alberto Reyes บรรเลงเพลงยอดนิยมพร้อมฉากหลังเป็นพระอาทิตย์อัสดงเหนือทะเลอันดามัน Rowena อธิบายถึงเพลงของเขาว่าเป็น “ดนตรีไร้พรมแดน” โดยเล่นเพลงฮิตจากเอเชีย อเมริกา และยุโรป หกคืนต่อสัปดาห์ตั้งแต่ 17.30 น. ยกเว้นวันพฤหัสบดี ติดตามรับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับศิลปินและรีสอร์ทเพิ่มเติมได้ที่ IG @OUTRIGGERKhaolak

เอาท์ริกเกอร์ รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล สร้างประสบการณ์การเดินทางและการพักผ่อนให้กับนักเดินทางท่องเที่ยวมากว่า 75 ปี สร้างความความแตกต่างในการเป็นแบรนด์พรีเมียร์รีสอร์ทริมชายหาดระดับโลก เชิญชวญให้นักเดินทางท่องเที่ยวทั่วโลกได้สัมผัสประสบการณ์ “Come Be Here” และสิทธิประโยชน์มากมายจาก OUTRIGGER DISCOVERY loyalty programme พร้อมรับส่วนลดพิเศษได้ที่ OUTRIGGER.com

admin

Back to top
error: Content is protected !!